Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Thuốc lá điện tử e-Health hộp 2 điếu



Thuốc lá điện tử e-Health hộp 2 điếu

490,000 ₫

Thông tin thêm
  • Kích thước
    98mm x 8mm
  • Xuất xứ
    Hong Kong
  • Bảo hành
    3 tháng
Thuốc lá điện tử e-Health hộp 2 điếu
  • Thuốc lá điện tử e-Health hộp 2 điếu
Mô tả sản phẩm

Bộ sản phẩm gồm:


  •     2 điếu thuốc máy

  •     1 sạc pin đầu cắm điện 220, USB

  •     1 sạc pin đầu cắm trên ô tô

  •     Tặng kèm 1 khay đầu lọc 10 cái trị giá 90,000 đồng

  •     Khuyến mãi thêm 1 lọ dầu 10ml trị giá 125.000 đồng (New)


Bạn có thể mua thêm Hộp da đựng Thuốc Lá Điện Tử tại đây:


Hộp da đựng Thuốc lá điện tử e Health



99,000 VNĐ


Bạn muốn Cai thuốc lá?



Đây chính là cái bạn cần tìm kiếm bấy lâu.



 Tai sao bạn phải mòn mỏi đi tìm một phương thức để cai thuốc lá hiệu quả.






Thử là biết liền





Ngay tại đây bạn hãy sử dụng sản phẩm này củng chúng tôi chỉ với giá : 490.000đ. Sản phẩm này sẽ giúp bạn......:

- Cai Thuốc Lá sau 7 ngày sử dụng.
- Không gây mùi thuốc lá cho người xung quanh nên bạn có thể dùng Thuốc Lá Điện Tử trong ô tô, phòng làm việc, rạp chiếu phim...
- An toàn cho sức khỏe của bạn.
- Giá cả hợp lý.


Đối với những ai dự định bỏ hút thuốc, sáng chế của các nhà khoa học New Zealand sẽ là món quà quý. Các chuyên gia ở Đại học Tổng hợp Oakland đã nghiên cứu chế tạo ra loại thuốc lá điện tử sẽ cho phép người hút thuốc nhận được nicotin mà không có các hậu quả gây hại cho cơ thể.

Loại thuốc này chứa nicotine đã được thanh lọc, đạt tiêu chuẩn của tổ chức Sức khoẻ Thế giới WHO về những liệu pháp thay thế nicotine độc hại.

Nhìn bề ngoài, một điếu thuốc lá điện tử cũng có kích thước gần giống với một điếu thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, cấu tạo của nó rất đặc biệt. Trái tim của điếu thuốc là một mạch vi xử lý có nhiệm vụ kích hoạt một bộ phận phun hơi nước khi người hút hít vào. Hỗn hợp hơi nước này khi chạy qua đầu lọc sẽ được hoà với hỗn hợp tạo mùi & vị cộng thêm một lượng nicotine thích hợp để đi vào miệng người hút.

Nhưng nếu chỉ có vậy thì thuốc lá điện tử vẫn chưa xứng đáng được gọi là…thuốc lá. Tại đầu điếu thuốc còn có một đèn phát ánh sáng đỏ giống như một đốm lửa lập loè khi người hút hít vào. Sau khi rít một hơi thuốc, người hút cũng nhả ra một làn khói với nhiệt độ 50 – 600 C giống hệt làn khói thuốc thật.


Đầu lọc chính là bộ phận cung cấp nicotine và chất tạo vị giả cho điếu thuốc. Tuỳ thuộc vào lượng nicotine mà thuốc lá điện tử được phân loại nặng nhẹ khác nhau: loại nặng (18mg), loại trung bình (14mg), loại nhẹ (6mg), loại không có nicotine (0mg). Mỗi đầu lọc sẽ dùng được khoảng 300 lần “rít thuốc”, tương đương 20 điếu thuốc lá thường.

Bạn chỉ cần mua 1 lần bộ phận vi xử lý và thay các đầu lọc khi dùng hết. Mỗi đầu lọc có giá rẻ hơn một bao thuốc lá thông thường.(1 đầu lọc = 300 lần rít thuốc)


Loại thuốc này hiện đang được bán rộng rãi tại các nước Châu Âu, Thổ Nhĩ Kì, Châu Úc, Israel và Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên nó đặt chân đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét